Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

Máy Tời Điện 500kg Vital Pa500 Có Chất Lượng Như Bạn Nghĩ?

Để tải vật lên cao với tải trọng từ 100kg tới 460kg lên cao hay xuống thấp một cách nhanh chóng người ta thường sử dụng máy tời điện. Và dòng sản phẩm đang được lựa chọn nhiều hiện nay là Vital Pa500. Vậy nó có gì nổi bật và chất lượng ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.
Máy tời điện 500kg Vital Pa500 có chất lượng như bạn nghĩ?

Về thiết kế, cấu tạo máy tời điện Vital Pa500

Vital Pa500 thuộc dòng máy tời điện mini nên được thiết kế khá gọn tiện lợi cho việc lắp đặt trên dầm chữ I, được cố định với đầm bằng bốn vít với hai thanh sắt chắc chắn.
Có cấu tạo khá đơn giản gồm có: động cơ, tang cuốn cáp, cáp, móc treo, tay bấm điều khiển tời. Động cơ được bảo vệ bởi một lớp vỏ sơn tĩnh điện bên ngoài, hạn chế tối đa các tác động làm ảnh hưởng và hư hỏng tới động cơ.
Đi kèm động cơ là quạt tản nhiệt giúp làm mát trong quá trình vận hành để đảm bảo việc hoạt động của máy được diễn ra liên tục.
Về thiết kế, cấu tạo máy tời điện Vital Pa500
Thông số kỹ thuật
  • Tải trọng nâng: 500kg
  • Tốc độ nâng hạ: 10/5m/phút (20%)
  • Công suất: 900W
  • Chiều cao nâng hạ: 15/30m
  • Đường kính cáp: 4 mm
  • Nguồn điện: 220V/50Hz
  • Kích thước: 385x147x178mm
  • Trọng lượng: 18kg
  • Chống nước: IP54
Gồm có hai móc treo vật nên có thể nâng tải tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Cáp của tời điện dài 15 tới 30m nên có khả năng nâng vật lên độ cao tối đa là 30m.
Máy tời điện Vital Pa500

Công suất hoạt động của máy

Máy sử dụng động cơ hoạt động có công suất đạt 900W cho khả năng nâng hạ nhanh, tốc độ nâng hạ lên tới 10m/min. Tải trọng nâng từ 250kg – 500kg cùng dây cáp có đường kính tới 4mm đảm bảo cho quá trình nâng hạ luôn an toàn.
Vital Pa500 có thể lắp cố định trên dầm hoặc sử dụng làm tời di chuyển bằng cách lắp đặt thêm con chạy tiện lợi cho việc di chuyển nâng vật qua lại, lên xuống.
Theo khuyến nghị nhà sản xuất đưa ra thì người dùng chỉ nên kéo 70% tải trọng được đưa ra trên thông số kỹ thuật để đảm bảo độ bền cho máy.
Máy tời điện Vital Pa500

Ứng dụng của tời điện Vital Pa500

Khi sử dụng tời điện giúp người dùng tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí, công sức. Vì thế, sản phẩm Vital Pa500 được ứng dụng khá phổ biến trong việc nâng hạ vật theo phương thẳng đứng, ngang, nghiêng hoặc nâng cố định tại một chỗ.
Được ứng dụng cho nhiều ngành nghề khác nhau như cho công trình xây dựng, ngành thủy lợi, khai thác khoáng sản, bến cảng,...
Máy tời điện Vital Pa500 với sức nâng khỏe, bền bỉ là một trong những dòng sản phẩm chất lượng mà nhiều người dùng không thể bỏ qua. Giá bán tham khảo sản phẩm may toi dien đang được cung cấp tại Hải Minh là 2.550.000 VNĐ, phù hợp với chi phí của người dùng.
Máy tời điện Vital Pa500
Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm cũng như đặt hàng nhanh nhất bạn hãy đến ngay các cơ sở cửa hàng gần nhất của Hải Minh hoặc liên hệ về Hotline HCM: 028.3510.2786 - CN.Hà Nội: 024.3221.6365 sẽ được tư vấn và hỗ trợ.

Nếu bạn có nhu cầu xem thêm thông tin về các loại máy tời điện như Tư vấn chọn máy tời điện 100kg tốt nhất 2020 có thể click tại link bài viết.
Share:

7 nhận xét:

  1. Đi kèm động cơ là quạt tản nhiệt giúp làm mát trong quá trình vận hành để đảm bảo việc hoạt động của máy được diễn ra liên tục.may bom mo

    Trả lờiXóa
  2. Vital Pa500 có thể lắp cố định trên dầm hoặc sử dụng làm tời di chuyển bằng cách lắp đặt thêm con chạy tiện lợi cho việc di chuyển giá máy xoa nền bê tông

    Trả lờiXóa
  3. Tải trọng nâng từ 250kg – 500kg cùng dây cáp có đường kính tới 4mm đảm bảo cho quá trình nâng hạ luôn an toàn Máy cưa gỗ

    Trả lờiXóa
  4. Đi kèm động cơ là quạt tản nhiệt giúp làm mát trong quá trình vận hành để đảm bảo việc hoạt động của máy được diễn ra liên tục.
    máy giặt thảm gia đình

    Trả lờiXóa
  5. Theo khuyến nghị nhà sản xuất đưa ra thì người dùng chỉ nên kéo 70% tải trọng được đưa ra trên thông số kỹ thuật để đảm bảo độ bền cho máy.
    Máy hàn cắt Plasma

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Máy cắt Plasma có động cơ được bảo vệ bởi một lớp vỏ sơn tĩnh điện bên ngoài, hạn chế tối đa các tác động làm ảnh hưởng và hư hỏng tới động cơ.

    Trả lờiXóa

Nhãn