Thứ Tư, 8 tháng 7, 2020

Những Lưu Ý Cần Biết Khi Chọn Mua Pa Lăng Điện

Pa lăng điện là thiết bị được lựa chọn sử dụng khá nhiều hiện nay cho việc nâng hạ vật có tải trọng lớn lên tới 10 tấn. Để lựa chọn được chính xác thiết bị cần sử dụng bạn nên tìm hiểu ngay Những lưu ý cần biết khi chọn mua pa lăng điện tại đây.
Những lưu ý cần biết khi chọn mua pa lăng điện

Một số điều cần chú ý trước khi mua pa lăng điện

- Cần xác định được đúng nhu cầu cần nâng hạ như về tải trọng là bao nhiêu? Lên độ cao bao nhiêu mét? Cần nâng cố định hay di chuyển? Thời gian hoạt động là bao lâu? Bạn không thể mua một chiếc pa lăng điện 3 tấn để nâng vật có tải trọng 5 tấn bởi độ chênh lệch khá lớn, nếu nâng vật quá tải trọng sẽ gây nguy hiểm cho con người và hư hỏng tài sản.
- Không nên mua dòng palăng xích điện 5 đến 10 tấn khi nhu cầu công việc nâng chỉ có khối lượng 1 tới 2 tấn mà chỉ cần sử dụng loại pa lăng có tải trọng nâng lớn hơn chút so với nhu cầu thực tế là đủ. Nếu mua pa lăng có tải trọng lớn hơn nhiều lần so với nhu cầu sẽ khá lãng phí và khó khăn trong quá trình vận chuyển.
- Tìm hiểu những đơn vị cung cấp pa lăng uy tín. Lựa chọn những công ty chuyên nhập khẩu và phân phối pa lăng điện trực tiếp sẽ đảm bảo hàng chính hãng và giá cả hợp lý. Có thể tham khảo nhiều địa chỉ cung cấp khác nhau để tránh mua phải sản phẩm giá cao mà lại kém chất lượng.
Pa lăng xích điện
- Để phân biệt pa lăng chính hãng bạn có thể quan sát trực tiếp bên ngoài sẽ thấy phần vỏ được thiết kế cứng cáp, có sơn phủ một lớp tĩnh điện sáng bóng. Khi yêu cầu các giấy tờ chứng nhận CO, CQ đơn vị cung cấp cần đưa ra đầy đủ.
- Nếu bạn gần các cửa hàng uy tín có thể tới trực tiếp để xem và test máy trước khi mua, sẽ dễ dàng kiểm tra sản phẩm cũng như được tư vấn kỹ lưỡng hơn. Đồng thời đưa ra những thắc mắc hay yêu cầu để nhân viên tư vấn giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp.
- Hiện nay, có rất nhiều đơn vị bán pa lăng xích điện cũ có giá rẻ hơn so với dòng pa lăng mới. Tuy nhiên, pa lang đã qua sử dụng sẽ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cũng như nguy hiểm trong quá trình nâng. Vì thế, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi chọn mua. Chúng tôi vẫn khuyên bạn nên lựa chọn những dòng sản phẩm mới sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả hoạt động hơn.
Pa lăng điện Strong DU-901

Nắm vững các quy tắc an toàn lao động khi dùng pa lăng

- Người vận hành pa lăng cần phải có kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn để đảm bảo quá trình nâng được an toàn cũng như xử lý tốt những sự cố có thể xảy ra.
- Trước khi đưa thiết bị vào hoạt động bạn cần kiểm tra các bộ phận quan trọng của pa lăng điện như: xích tải, móc treo, phanh hãm,… Nếu có dấu hiệu hư hỏng cần tiến hành khắc phục và sửa chữa ngay.
- Để đảm bảo an toàn cho lao động và mọi người xung quanh, không được đứng dưới nơi pa lăng đang làm việc. Không dùng pa lang để nâng hạ người.
- Không hoạt động khi móc nâng vật cùng xích tải không vuông góc với phương ngang của mặt sàn. Trước khi nâng đảm bảo vật được cố định vật ở vị trí cân bằng.
- Xác định tải trọng vật cần nâng trước khi nâng tải, tuyệt đối không nâng quá tải trọng cho phép từ nhà sản xuất.
- Thiết bị pa lăng điện được vận hành hoàn toàn bằng điện nên bạn cần kiểm tra nguồn điện cung cấp tại nơi hoạt động đã ổn định hay chưa? Tránh tình trạng chập điện, rò rỉ điện.
Sử dụng pa lăng điện
Siêu thị Hải Minh là một trong những địa chỉ uy tín trong việc cung cấp các thiết bị nâng hạ như pa lăng xích, pa lăng điện, pa lăng cáp, pa lăng kéo tay, tời điện,... Được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về Lý do mọi người dùng đều chọn mua Pa lăng lắc tay có thể xem tại link bài viết.
Share:

7 nhận xét:

  1. Lựa chọn những công ty chuyên nhập khẩu và phân phối pa lăng điện trực tiếp sẽ đảm bảo hàng chính hãng Máy in hóa đơn giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Có thể tham khảo nhiều địa chỉ cung cấp khác nhau để tránh mua phải sản phẩm giá cao mà lại kém chất lượng.máy giặt thảm

    Trả lờiXóa
  3. Nếu bạn gần các cửa hàng uy tín có thể tới trực tiếp để xem và test máy trước khi mua, sẽ dễ dàng kiểm tra sản phẩm Máy cắt bê tông

    Trả lờiXóa
  4. Có thể tham khảo nhiều địa chỉ cung cấp khác nhau để tránh mua phải sản phẩm giá cao mà lại kém chất lượng.Máy cắt sắt Plasma

    Trả lờiXóa
  5. Có thể tham khảo nhiều địa chỉ cung cấp khác nhau để tránh mua phải sản phẩm giá cao mà lại kém chất lượng.Máy cắt kim loại Plasma

    Trả lờiXóa
  6. Có thể tham khảo nhiều địa chỉ cung cấp khác nhau để tránh mua máy hàn miệng túi liên tục giá cao mà lại kém chất lượng.

    Trả lờiXóa
  7. Người vận hành máy cắt cành trên cao cần phải có kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn để đảm bảo xử lý tốt những sự cố có thể xảy ra

    Trả lờiXóa

Nhãn