Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Pa Lăng Xích Loại Nào Tốt Nhất Thị Trường Hiện Nay?

Pa lăng xích là thiết bị nâng hạ được sử dụng khá phổ biến hiện nay với nhiều loại phục vụ cho từng nhu cầu người sử dụng. Vậy đâu mới mới là sản phẩm đáng mua, đáng sử dụng nhất? Bài viết “Pa lăng xích loại nào tốt nhất thị trường hiện nay?” sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.
Pa lăng xích loại nào tốt nhất thị trường hiện nay?
>>> Tin thêm: Tìm hiểu về máy tời điện Kensen
Pa lăng xích là một loại máy thiết yếu trong kho bãi, nhà xưởng, công trình xây dựng,.. Với 4 loại chủ yếu: pa lăng xích lắc tay, pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích điện và pa lăng cáp điện. Mỗi loại đều có các thương hiệu nổi tiếng đáng tin dùng.

1. Pa lăng xích lắc tay

Pa lăng xích lắc tay với các thương hiệu: Nitto, Vital có xuất xứ Nhật Bản có mặt rất sớm tại Việt Nam và được người tiêu dùng lựa chọn khá nhiều.
Pa lăng xích lắc tay
Palăng xích lắc tay Daesan xuất xứ từ Hàn Quốc, nhắc tới thương hiệu pa lăng xích ai cũng biết về chất lượng và độ bền của nó.

2. Pa lăng xích kéo tay

Dòng Pa lăng này được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và có khả năng nâng hạ vật dưới 30 tấn.
- Palăng xích kéo tay Daesan - Hàn Quốc.
- Pa lăng xích kéo tay Vital, Nitto, Kawasaki, Oshima - Nhật Bản
Pa lăng xích kéo tay Oshima

3. Pa lăng xích điện

Pa lăng xích điện là dòng pa lăng được cố định tại một vị trí để nâng hạ vật, xích được cuốn nhỏ gọn vào 1 túi đựng. Với các thương hiệu nổi tiếng như Hitachi, Daesan xuất xứ Hàn Quốc.
Pa lăng xích điện Deasan

4. Pa lăng cáp điện

Pa lăng cáp điện là dòng pa lăng được sử dụng bằng dây cáp để nâng hạ, loại dây này khá chắc chắn và giúp nâng vật nhanh chóng, an toàn. Với nhiều thương hiệu lớn như: Kukdong, Hitachi, Huyndai.
Với 4 dòng pa lăng xích kể trên thì hiện nay người ta thiên về dùng pa lăng xích điện và pa lăng cáp điện sẽ thuận tiện, nhanh chóng và tiết kiệm sức lao động hơn. Mỗi loại sẽ có ưu nhược điểm khác nhau và tùy theo nhu cầu sử dụng mà lựa chọn cho phù hợp. Pa lăng xích điện thường dùng điện 3 pha, có một số ít dùng điện 1 pha để hoạt động.
Pa lăng cáp điện
Hiện nay, trên thị trường Việt Nam pa lăng xích chủ yếu có nguồn gốc từ Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung quốc nhưng chất lượng nhất vẫn là Pa lăng xích với xuất xứ từ những nước phát triển như Hàn Quốc và Nhật Bản.

Để mua được pa lăng xích tốt nhất Quý khách hàng hãy đến với Siêu thị điện máy Hải Minh. Chúng tôi chuyên cung cấp phân phối trực tiếp máy công nghiệp – xây dựng uy tín số 1 trên thị trường hiện nay, cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm giá rẻ nhất, chất lượng nhất.
Share:

8 nhận xét:

  1. pa lăng xích điện và pa lăng cáp điện. Mỗi loại đều có các thương hiệu nổi tiếng đáng tin dùng. máy nghiền bột

    Trả lờiXóa
  2. Pa lăng xích lắc tay với các thương hiệu: Nitto, Vital có xuất xứ Nhật Bản có mặt rất sớm tại Việt Nam và được người tiêu dùng lựa chọn khá nhiều. May toi dien mini

    Trả lờiXóa
  3. Pa lăng cáp điện là dòng pa lăng được sử dụng bằng dây cáp để nâng hạ, loại dây này khá chắc chắn May toi dien mini

    Trả lờiXóa
  4. Palăng xích lắc tay Daesan xuất xứ từ Hàn Quốc, nhắc tới thương hiệu pa lăng xích ai cũng biết về chất lượng và độ bền của nó.
    giá máy tách hạt ngô

    Trả lờiXóa
  5. ậy đâu mới mới là sản phẩm đáng mua, đáng sử dụng nhất? may uon ong

    Trả lờiXóa
  6. Pa lăng cáp điện là dòng pa lăng được sử dụng bằng dây cáp để nâng hạ, loại dây này khá chắc chắn. máy bơm vữa

    Trả lờiXóa
  7. Palăng xích lắc tay Daesan xuất xứ từ Hàn Quốc Máy thái thịt tươi sống

    Trả lờiXóa
  8. Học và phát triển ngôn ngữ tiếng anh mỗi ngày với khóa học hoc tieng anh online cho tre em lop 1 tại IGEMS

    Trả lờiXóa

Nhãn

Lưu trữ Blog