Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết Về Pa Lăng Xích Kéo Tay

Ở những kho xưởng hay các bãi tập kết vật liệu sẽ không còn xa lạ với thiết bị Pa lăng xích kéo tay, một sản phẩm nâng hạ mạnh mẽ và chắc chắn. Thiết bị Pa lăng được dùng khá phổ biến cho công việc bốc dỡ, nâng hạ hàng hóa ở mọi nơi cần thiết. Chúng tôi xin gửi tới bạn đọc bài viết Những điều có thể bạn chưa biết về Pa lăng xích kéo tay.
Những điều có thể bạn chưa biết về Pa lăng xích kéo tay
>>> Bài viết quan tâm: 5 Lưu ý cần biết khi chọn mua máy trộn bê tông cưỡng bức

Sự ra đời của chiếc Pa lăng xích kéo tay đầu tiên

Pa lăng là thiết bị được đưa vào sử dụng từ năm 1800, nhưng chỉ được sản xuất hàng loạt vào năm 1900 từ các kỹ sư của Đức. Tới nay, sản phẩm đã được cải tiến và dùng nhiều hơn trong công việc nâng hạ hàng hóa, đồng thời có sự cải tiến đa dạng hơn về chủng loại như Pa lăng xích lắc tay, Pa lăng xích điện, pa lăng cáp điện,...

Từ các tính năng tuyệt vời của nó thì đây là thiết bị gần như không thể thiếu cho những công việc nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn. Và chiếc pa lăng xích kéo tay là sản phẩm được cải tiến từ một thiết bị Pa lăng đầu tiên, nhằm tạo ra thiết bị nâng hạ hàng hóa tốt nhất cho con người với thao tác đơn giản là kéo dây xích.
Sự ra đời của chiếc Pa lăng xích kéo tay đầu tiên

Thiết kế phanh của Pa lăng xích kéo tay

Palăng xích kéo tay được thiết kế với mảnh phanh chảy được cấp bằng sáng chế là một cuộc cách mạng của công nghệ sản xuất Pa lăng xích kéo tay. Với sự hợp nhất hoàn hảo của ba thành phần tạo nên một thiết kế đơn mảnh, công nghệ này được gọi là hệ thống phanh an toàn nhất và bền nhất trên thị trường.

Những nhà sản xuất Pa lăng xích kéo tay lớn nổi tiếng như Vital , Nitto hay Oshima rất tự tin về tính an toàn của thiết kế này.
Cấu tạo của Pa lăng xích kéo tay

Mô hình bảo vệ quá tải cho Pa lăng xích kéo tay khi vận hành

Mô hình bảo vệ quá tải là một tính năng tuyệt vời đối với thiết bị nâng hạ này. Được thiết kế với một bộ ly hợp trượt để tham gia bảo vệ tới mức 130% công suất tải của tời. Từ đó, đảm bảo độ bền của sản phẩm cũng như an toàn cho người sử dụng khi vận hành thiết bị.

Đơn vị cung cấp Pa lăng xích kéo tay uy tín Hà Nội

Siêu thị điện máy Hải Minh là một địa chỉ cửa hàng uy tín chuyên cung cấp, nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Pa lăng với nhiều thương hiệu sản xuất nổi tiếng như Vital, Nitto, Kawasaki, Oshima, KCT, Yato, DSN,….
Những sản phẩm được bán ra nhiều nhất trong các năm như:
- Pa lăng xích kéo tay Nitto 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn 5 m (mét)
Pa lăng xích kéo tay Nitto 5 tấn
- Pa lăng xích kéo tay Vital 3 tấn, 5 tấn 5 m
- Pa lăng xích Oshima 3T
- Pa lăng xích kéo tay Kawasaki TB-2
- Pa lăng xích kéo tay DSN15
….
Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm Palăng xích kéo tay của Hải Minh chúng tôi xin Quý khách vui lòng liên hệ tới Hotline để được tư vấn trực tiếp.
Share:

8 nhận xét:

  1. Và chiếc pa lăng xích kéo tay là sản phẩm được cải tiến từ một thiết bị Pa lăng đầu tiên, nhằm tạo ra thiết bị nâng hạ hàng hóa tốt nhất cho con người với thao tác đơn giản là kéo dây xích.máy xạc cỏ đẩy tay

    Trả lờiXóa
  2. Thiết bị Pa lăng được dùng khá phổ biến cho công việc bốc dỡ, nâng hạ hàng hóa ở mọi nơi cần thiết. máy chà sàn đơn

    Trả lờiXóa
  3. Palăng xích kéo tay được thiết kế với mảnh phanh chảy được cấp bằng sáng chế May toi dien mini

    Trả lờiXóa
  4. Và chiếc pa lăng xích kéo tay là sản phẩm được cải tiến từ một thiết bị Pa lăng đầu tiên Pa lăng xích

    Trả lờiXóa
  5. Chúng tôi xin gửi tới bạn đọc bài viết Những điều có thể bạn chưa biết về Pa lăng xích kéo tay. máy uốn ống giá rẻ

    Trả lờiXóa
  6. ải Minh là một địa chỉ cửa hàng uy tín chuyên cung cấp, nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Pa lăng . máy mài sàn

    Trả lờiXóa
  7. Thiết bị Pa lăng được dùng khá phổ biến cho công việc bốc dỡ, nâng hạ hàng hóa ở mọi nơi cần thiết giá máy đọc mã vạch

    Trả lờiXóa

Nhãn