Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Mua Máy Hút Ẩm Của Hãng Nào Có Chất Lượng Tốt?

Máy hút ẩm là thiết bị được dùng khá phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, dòng máy nào có chất lượng tốt và được nhiều gia đình cũng như các doanh nghiệp lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn hãy tham khảo ngay bài viết Mua máy hút ẩm của hãng nào có chất lượng tốt? của Hải Minh sau đây nhé.
Mua máy hút ẩm của hãng nào có chất lượng tốt?
>>> Bài viết quan tâm: Máy trộn bê tông loại nào phù hợp với côngtrình xây dựng lớn

Máy hút ẩm EDISON - Thái Lan

Máy hút ẩm Edison được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam từ những năm 1998 được sản xuất tại Thái Lan. Một thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Naav Solution Inc(Canada), được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng tốt.

Edison là thương hiệu được người Việt tin dùng nhiều nhất hơn 10 năm qua bởi độ bền cao, hoạt động chính xác, tiết kiệm điện năng, khả năng kiểm soát độ ẩm nhanh hơn. Máy hút ẩm dòng này còn rất dễ sử dụng, an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường.
Máy hút ẩm EDISON - Thái Lan
Tùy vào từng model máy mà sử dụng cho các phòng có diện tích khác nhau. Nếu bạn đang tìm một loại máy hút ẩm có thương hiệu lớn, chạy ổn định, dễ thao tác, sử dụng và không cần nhiều chức năng thì Edison là sản phẩm lý tưởng dành cho bạn.

Máy hút ẩm FujiE

- Máy hút ẩm FujiE là dòng sản phẩm có thiết kế trang nhã, hoạt động êm ái và được trang bị 4 bánh xe xoay 360 độ giúp di chuyển dễ dàng hơn.
- Bảng điều khiển điện tử hiện đại, chính xác và hiển thị thông tin với màn hình LCD giúp người dùng thao tác cài đặt đơn giản.
- Bên cạnh chức năng hút ẩm còn có khả năng lọc không khí, sấy khô quần áo.
- Có thiết kế bình chứa nước thải hoặc ống thải nước trực tiếp ra bên ngoài tùy theo từng model tiện lợi. Chế độ báo nước đầy và dừng hoạt động thông minh.
Máy hút ẩm FujiE
Máy hút ẩm chính hãng FujiE sẽ là lựa chọn phù hợp nếu bạn cần tìm dòng máy có nhiều tính năng hiện đại, tiện nghi cũng như có khả năng lọc không khí tốt với màng lọc HEPA .

Máy hút ẩm Aikyo - Đài Loan

- Máy hút ẩm Aikyo là dòng sản phẩm có giá thành rẻ, hút ẩm nhanh, hoạt động êm, vận hành ổn định.
- Vận hành tự động, sẽ tự động ngắt khi độ ẩm không khí hạ xuống dưới mức cài đặt và tự động chạy trở lại khi  độ ẩm cao hơn mức cài đặt.
- Có đường ống dẫn nước thải trực tiếp ra ngoài.
- Vị trí tay cầm chắc chắn và bánh xe di chuyển linh động.
- Không sử dụng CFC thân thiện với môi trường và người dùng.
- Kiểu dáng thiết kế đẹp và hiện đại sẽ thích hợp với không gian nội thất trong gia đình.
Máy hút ẩm Aikyo - Đài Loan
Trên đây là những thương hiệu máy hút ẩm phổ biến và được sử dụng nhiều hiện nay. Với đa dạng model như máy hút âm mini, máy hút ẩm gia đình, máy hút ẩm công nghiệp. Tùy vào từng nhu cầu mà mỗi người dùng có sự lựa chọn khác nhau.

Siêu thị điện máy Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy hút ẩm giá rẻ chính hãng, chế độ bảo hành lâu dài, giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Hãy đến với Hải Minh ngay hôm nay để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất !
Share:

7 nhận xét:

  1. Một thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Naav Solution Inc(Canada), được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng tốt.
    máy hút ẩm công nghiệp

    Trả lờiXóa
  2. Nếu bạn đang băn khoăn hãy tham khảo ngay bài viết Mua máy hút ẩm của hãng nào có chất lượng tốt? của Hải Minh sau đây nhé. may nghien bot

    Trả lờiXóa
  3. Máy hút ẩm FujiE là dòng sản phẩm có thiết kế trang nhã
    Máy khoan từ giá rẻ

    Trả lờiXóa
  4. Máy hút ẩm dòng này còn rất dễ sử dụng, an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường. may thai cay chuoi

    Trả lờiXóa
  5. Edison là thương hiệu được người Việt tin dùng nhiều nhất hơn 10 năm qua bởi độ bền cao, hoạt động chính xác, tiết kiệm điện năng, khả năng kiểm soát độ ẩm nhanh hơn giá máy thái cây chuối

    Trả lờiXóa
  6. rên đây là những thương hiệu máy hút ẩm phổ biến và được sử dụng nhiều hiện nay máy đọc mã vạch

    Trả lờiXóa
  7. Nếu bạn đang tìm một loại máy hút ẩm có thương hiệu lớn, chạy ổn định, dễ thao tác, sử dụng máy hút ẩm mini

    Trả lờiXóa

Nhãn

Lưu trữ Blog