Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Máy Thái Thịt Chín Có Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Nhiều người mới bắt đầu kinh doanh quán ăn, nhà hàng, khách sạn họ đều có câu hỏi máy thái thịt là gì? Máy thái thịt chín có giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Để giải đáp câu hỏi này, siêu thị HẢI MINH xin đưa ra một số thông tin quan trọng như sau. Mời bạn tham khảo.
Máy thái thịt chín có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

1/ Máy thái thịt là gì?

Là thiết bị nhà bếp chuyên dùng để thái các loại thịt gà, thịt bò, thịt lợn,… Máy có cách thức hoạt động đơn giản, thái những khổ thịt to lớn thành các lát mỏng giúp dễ xào, nướng,…. Máy thái thịt có nhiều loại, mẫu mã khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu một trong những loại máy phổ biến - máy thái thịt chín nhé.

2/ Máy thái thịt chín là gì?

Máy có cấu tạo đơn giản với chất liệu làm bằng hợp kim nhôm không gỉ, không gây độc hại đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Gồm các bộ phận chính động cơ, kẹp thịt, cơ cấu điều chỉnh độ dày mỏng lát cắt. Khi mua sản phẩm còn được tặng kèm bộ đá mài dùng để mài lưỡi dao khi mòn ngay tại nhà.

Máy thái thịt chín có ưu điểm có thể thái được những lát thịt mỏng từ 1mm - 15mm, người dùng có thể điều chỉnh độ dày mỏng lát thịt tùy theo nhu cầu sử dụng mà không cần thay lưới dao như dòng máy khác. Trước khi thái thịt thì người dùng cần phải làm đông lạnh miếng thịt trước, bởi dòng máy không thái được loại thịt mềm.
Máy thái thịt chín

3/ Máy thái thịt chín có giá bao nhiêu

Cũng giống như nhiều dòng thiết bị khác, máy thái thịt chín cũng rất đa dạng về mẫu mã sản phẩm. Vì vậy mức giá thành cũng dao động trong nhiều khoảng, trung bình từ 5 – 9 triệu đồng/ sản phẩm.
Một số sản phẩm điển hình như:
- Máy thái thịt ES-220 giá 8.650.000 VNĐ
- Máy thái thịt đông lạnh tự động Yamafuji TD300 giá 17.500.000 VNĐ
 - Máy thái thịt đông lạnh Yamafuji TM250 giá 7.850.000 VNĐ
- Máy thái thịt chín, giò chả ES-250 giá 5.200.000 VNĐ
- Máy thái thịt đông lạnh ES300 giá 8.200.000 VNĐ
- Máy thái thịt tự động SL-300E giá 18.500.000 VNĐ.
Máy thái thịt chín, giò chả ES-250

4/ Máy thái thịt chín mua ở đâu?

Là một trong những dòng máy cần thiết hiện nay, cho nên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm khác nhau được cung cấp bởi rất nhiều nhà cung cấp, đại lý. Tuy nhiên, không phải chiếc máy nào cũng có chất lượng tốt, và không phải nơi nào cũng sẽ cung cấp những sản phẩm chính hãng, giá tốt. Rất nhiều phàn nàn với chúng tôi rằng, họ mua phải chiếc máy dởm, chất lượng kém, xảy ra sự cố nhiều sau thời gian sử dụng ngắn.
Máy thái thịt đông lạnh ES-300
Để tránh tình trạng này, bạn hãy đến với siêu thị HẢI MINH chúng tôi. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp máy thái cắt thịt, chúng tôi cam kết đem lại cho bạn những chiếc máy có chất lượng nhất, chính hãng, giá tốt, chế độ bảo hành đảm bảo, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi. Bạn có thể tham khảo thêm Review về các dòng máy thái thịt đông lạnh hiện nay ngay tại đây.

Bên cạnh đó, Hải Minh còn cung cấp rất nhiều sản phẩm chất lượng khác như máy xay thịt, đùn thịt, máy in hóa đơn nhiệt, máy hút ẩm, máy đếm tiền, máy chiếu,....
Share:

8 nhận xét:

  1. Khi mua sản phẩm còn được tặng kèm bộ đá mài dùng để mài lưỡi dao khi mòn ngay tại nhà.máy hút bụi

    Trả lờiXóa
  2. Máy có cấu tạo đơn giản với chất liệu làm bằng hợp kim nhôm không gỉ đầm dùi bê tông

    Trả lờiXóa
  3. Máy thái thịt chín có ưu điểm có thể thái được những lát thịt mỏng từ 1mm - 15mm may cham cong tai Ha Noi

    Trả lờiXóa
  4. Trước khi thái thịt thì người dùng cần phải làm đông lạnh miếng thịt trước, bởi dòng máy không thái được loại thịt mềm.máy cắt sắt thép

    Trả lờiXóa
  5. Khi mua sản phẩm còn được tặng kèm bộ đá mài dùng để mài lưỡi dao khi mòn ngay tại nhà.máy hút bụi không dây

    Trả lờiXóa
  6. Máy thái thịt chín có ưu điểm có thể thái được những lát thịt mỏng từ 1mm - 15mm . Bạn có thể tham khảo giá máy hànđiện công nghiệp của siêu thị Hải Minh hoặc liên hệ 0932196898 để được báo giá nhanh nhất

    Trả lờiXóa
  7. Trước khi thái thịt thì người dùng cần phải làm đông lạnh miếng thịt trước, bởi dòng máy không thái được loại thịt mềm.máy hút bụi cầm tay

    Trả lờiXóa

Nhãn