Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Bí quyết chọn mua máy tời điện mini phù hợp nhất

Thiết bị được dùng nhiều trong công trình xây dựng khá giống với Pa lăng cáp điện, tời điện được sử dụng rất linh hoạt và có khả năng mang lại hiệu quả cao. Để mua được sản phẩm phù hợp với tính chất công việc của người dùng, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn bài viết sau:

Công dụng của máy tời điện


Máy tời điện

Tời được dùng để kéo vật theo phương ngang, kéo vật lên cao. Tời được dùng kết hợp cùng các puli, pa lăng để hình thành cơ cấu nâng hạ vật hay cơ cấu kéo một bộ phận nào đó trong máy xây dựng.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy

Tời điện có các hình dạng và kích thước khác nhau. Bình thường sẽ gồm 1 động cơ 2 tốc độ, một dây cáp được cuộn vào 1 tang cuốn được gắn động cơ, cùng 1 cần số dùng để nhả dây cáp.
Khi dây cáp của tời điện được nhả ra để kéo các vật thể,  cần số được đẩy theo hướng ngược lại, làm cho tang cuốn quay. Khi đó, dây cáp được cuộn trở lại khiến các vật thể được kéo đến đúng vị trí mong muốn một cách an toàn.
Cấu tạo của máy tời điện

Máy tời điện lớn nhất có trọng tải bao nhiêu?

Máy tời điện lớn nhất trên thế giới hiện nay có khả năng tải được 275 tấn dùng cho giàn khoan chìm của tàu xây dựng có tên là Balder. Tàu Balder có thể chứa 350 công nhân, được dùng để giữ giàn khoan chìm, hỗ trợ lắp đặt đường ống dẫn dầu dưới nước, và lắp đặt các giàn khoan dầu.
Máy tời điện lớn nhất thế giới

Bí quyết chọn tời điện phù hợp nhất


Nhằm giúp người dùng lựa chọn được một máy tời ưng ý nhất, người dùng hãy trả lời những câu hỏi  quan trọng quan trọng sau: Nên dùng tời điện xích hay cáp? (Tời xích điện giá thường cao hơn tời cáp điện với cùng xuất xứ sản phẩm, và hãng). Sử dụng tời mini dân dụng hay tời loại lớn? (hay gọi là pa lăng cáp điện), và Điện áp dùng là 220v hay 380v? Dùng máy tời với tần suất làm việc có nhiều hay ít? tốc độ di chuyển của trolley con chạy và pa lăng, sản phẩm xuất xứ ở đâu, công ty nào sản xuất? .... Ngay sau khi trả lời được những câu hỏi này, người dùng nên liên hệ nhà cung cấp sản phẩm uy tín và tiến hành đặt mua.

Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất
Share:

8 nhận xét:

  1. Ôi vậy đã lựa chọn được loại máy phù hợp rồi
    máy tời điện

    Trả lờiXóa
  2. Máy tời điện lớn nhất trên thế giới hiện nay có khả năng tải được 275 tấn dùng cho giàn khoan chìm của tàu xây dựng có tên là Balder
    may đam dui

    Trả lờiXóa
  3. Dòng máy mini này thì năng suất hiệu quả của nó như nào bạn may nghien bot nuoc

    Trả lờiXóa
  4. Mình muốn được tư vấn thêm về dòng máy này, bạn vui lòng tư vấn giúp mình 0982103942 nhé may phun thuoc tru sau

    Trả lờiXóa
  5. Ngay sau khi trả lời được những câu hỏi này, người dùng nên liên hệ nhà cung cấp sản phẩm uy tín và tiến hành đặt mua máy băm cỏ

    Trả lờiXóa
  6. Tời được dùng để kéo vật theo phương ngang, kéo vật lên cao. đầm cóc honda

    Trả lờiXóa
  7. Tời được dùng kết hợp cùng các puli, pa lăng để hình thành cơ cấu nâng hạ vật hay cơ cấu kéo một bộ phận nào đó trong máy xây dựng. máy xay nghệ

    Trả lờiXóa
  8. Có thể bạn quan tâm các khoá học học tiếng anh trẻ em lớp 1 click tại đây

    Trả lờiXóa

Nhãn

Lưu trữ Blog