Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Máy tời điện và nguyên lý hoạt động

Để nâng hạ hàng hóa hay đồ vật lên cao, xuống thấp không mất nhiều thời gian, công sức máy tời điện là thiết bị được nhiều người tin dùng và đưa vào sử dụng. Cùng chúng  tôi tìm hiểu bài viết sau nhé.
Máy tời điện

Máy tời điện là gì?

Máy tời điện là loại máy giúp nâng hạ được ứng dụng nhiều nhất trong những công trình xây dựng. Tời điện có thể nâng vật lên cao, hạ xuống hoặc di chuyển sang ngang, dùng điện làm nguồn động lực. Điện áp sử dụng có thể là điện 1 pha hoặc 3 pha tùy loại máy.

Công dụng của máy

Các công việc nâng chuyển như nâng một vật nặng từ dưới mặt đất lên tầng trên của tòa nhà, nếu dùng sức người khuân vác lên sẽ rất khó khăn, mất nhiều thời gian và tốn công sức. Sử dụng tời điện là một cách giúp cho việc này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, lại đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.
Công dụng của máy tời 

Nguyên lý hoạt động của máy tời điện

Máy tời điện có rất nhiều loại, hình dạng và kích thước khác nhau như tời điện mini, tời kéo mặt đất, tời cáp điện,... Thường thì sẽ gồm có 1 động cơ 2 tốc độ, một tang cuốn dây cáp được gắn vào động cơ và một cần số.
- Ở trạng thái bình thường dây cáp được nhả ra, khi cần số được đẩy theo hướng ngược lại với chiều của dây cáp tang cuốn sẽ quay làm cho dây cáp bị cuốn trở lại tang và kéo các vật thể tới nơi bạn mong muốn.
- Máy tời điện có thể kéo được các vật nặng có trọng lượng nhỏ khoảng từ 100kg đến 2 tấn. Tùy vào trọng tải quy định mà các loại tời điện lại được thiết kế động cơ và dây cáp khác nhau, giá thành của chúng cũng có sự chênh lệch.

Nguyên lý hoạt động của máy tời điện
- Chiều dài cáp chuẩn của tời điện là 12 mét, tời được trang bị phanh tự động và hệ thống điều khiển từ xa. Công suất của tời điện có thể đạt từ 1/3 đến 50 HP.


Các bạn muốn biết thêm thông tin hay thắc mắc về những sản phẩm tời điện hoặc cần báo giá hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 04.3221.6365 tại Hà Nội Siêu thị điện máy Hải Minh sẽ phục vụ, hỗ trợ một cách nhiệt tình, chu đáo nhất.
Share:

8 nhận xét:

  1. Máy tời điện có rất nhiều loại, hình dạng và kích thước khác nhau như tời điện mini, tời kéo mặt đất, tời cáp điện Pa lăng xích điện

    Trả lờiXóa
  2. Nguyên lý của nó là như vậy ak, cũng đơn giản may nghien bot

    Trả lờiXóa
  3. Bên bạn có bán các loại máy nông nghiệp không ạ, như máy phun thuốc sâu nếu có thì tư vấn giúp mình ạ

    Trả lờiXóa
  4. Để nâng hạ hàng hóa hay đồ vật lên cao, xuống thấp không mất nhiều thời gian, công sức máy tời điện là thiết bị được nhiều người tin dùng và đưa vào sử dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau nhé. may che bien thuc an gia suc

    Trả lờiXóa
  5. Máy tời điện có rất nhiều loại, hình dạng và kích thước khác nhau như tời điện mini, tời kéo mặt đất, tời cáp điện may dam thuoc

    Trả lờiXóa
  6. Tời điện có thể nâng vật lên cao, hạ xuống hoặc di chuyển sang ngang, may do do am ca phe

    Trả lờiXóa
  7. Tham khảo thêm các khoá học của IGEMS học tiếng anh trẻ em miễn phí tại đây

    Trả lờiXóa

Nhãn

Lưu trữ Blog