Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Hướng dẫn bảo dưỡng máy trộn bê tông đúng cách

Bất kỳ một loại máy móc nào không chỉ máy trộn bê tông cần được bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo máy hoạt động ổn định. Tuy nhiên, bảo dưỡng theo cách nào là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bài viết sau đây sẽ “ Hướng dẫn bảo dưỡng máy trộn bê tông đúng cách ”.

Hướng dẫn bảo dưỡng máy trộn bê tông đúng cách 

Máy trộn bê tông là gì?

Máy trộn bê tông là thiết bị máy hỗ trợ trong thi công bê tông dùng để trộn hỗn hợp thành phần cát, sỏi, xi măng, nước và phụ gia, tạo ra hỗn hợp bê tông xi măng nhằm đáp ứng được yêu cầu đề ra giúp nâng cao chất lượng và hiệu quả của bê tông.

Hướng dẫn bảo dưỡng máy trộn bê tông đúng cách

Bảo dưỡng thiết bị máy móc nói chung và nhất là bảo dưỡng máy trộn bê tông nói riêng đóng vai trò quan trọng quyết định đến hiệu suất hoạt động, tuổi thọ và độ bền của máy móc. Bảo dưỡng cứ cho là công việc hết sức đơn giản nhưng nó cần tuân thủ nghiêm ngặt theo một trình tự hợp lý.

Một trong số lỗi cơ bản nhất và cũng quan trọng nhất trong việc bảo dưỡng máy trộn bê tông là phải vệ sinh máy thật sạch sau khi sử dụng.
Vệ sinh máy trộn bê tông sạch sẽ sau khi dùng
Máy trộn bê tông với nhiệm vụ chính của nó là trộn bê tông và trong bê tông luôn luôn có xi măng, loại chất liệu khi khô lại thì cực kì cứng và chắc chắn. Thường thì sau khi đổ bê tông ra khỏi máy trộn thì luôn luôn còn lưu lại một ít bê tông trong máy.

Nếu sau khi dùng xong mà bạn không vệ sinh sạch lớp bê tông còn trong máy bằng cách xịt thật nhiều nước vào để rửa sạch thì sau 1 đêm lớp bê tông đó sẽ mắc cứng lại trong máy. Để tình trạng này kéo dài sẽ làm cho máy bị bám chắc lớp bê tông chết và trở nên hư hại.

Để có thể bảo dưỡng máy trộn bê tông thì việc đầu tiên bạn nên làm là vệ sinh sạch sẽ lớp bê tông còn tồn đọng lại bên trong máy trộn bê tông.
Bảo dưỡng và chùi rửa máy trộn bê tông thường xuyên
Ngoài ra, nên kiểm tra tổng thể, chi tiết những bộ phận trong máy, thiết bị. Tra dầu và thay mới thường xuyên các bộ phận chuyển động, động cơ của máy móc, thiết bị.

Nếu cần thiết, cần bảo dưỡng máy trộn ở những cửa hàng lớn, uy tín. Kết hợp với việc bảo dưỡng các bạn nên áp dụng những quy tắc vàng này để có thể sử dụng máy trộn một cách hiệu quả nhất, giúp máy hoạt động bền bỉ và tốt hơn.


Qua những thông tin được chia sẻ ở trên, chắc hẳn các bạn đã biết cách có thể bảo dưỡng máy đúng cách. Siêu thị điện máy Hải Minh chúng tôi chuyên cung các dòng máy trộn bê tông, máy đầm cóc, máy tời điện mini,… cùng nhiều loại máy xây dựng khác. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.
Share:

6 nhận xét:

  1. Một trong số lỗi cơ bản nhất và cũng quan trọng nhất trong việc bảo dưỡng máy trộn bê tông là phải vệ sinh máy thật sạch sau khi sử dụng. Pa lang

    Trả lờiXóa
  2. Bảo dưỡng thiết bị máy móc nói chung và nhất là bảo dưỡng máy trộn bê tông nói riêng đóng vai trò quan trọng quyết định đến hiệu suất hoạt động của máy máy nghiền bột

    Trả lờiXóa
  3. Nếu cần thiết, cần bảo dưỡng máy trộn ở những cửa hàng lớn, uy tín. Kết hợp với việc bảo dưỡng các bạn nên áp dụng những quy tắc vàng này để có thể sử dụng máy trộn một cách hiệu quả nhất, giúp máy hoạt động bền bỉ và tốt hơn.
    máy nghiền bột

    Trả lờiXóa
  4. Một trong số lỗi cơ bản nhất và cũng quan trọng nhất trong việc bảo dưỡng máy trộn bê tông là phải vệ sinh máy thật sạch sau khi sử dụng.
    gia may xoa nen be tong

    Trả lờiXóa
  5. bảo dưỡng máy trộn bê tông là phải vệ sinh máy thật sạch sau khi sử dụng Pa lang

    Trả lờiXóa
  6. Nếu bạn đang tìm kiếm các lớp học tiếng anh cho bé có thể tham khảo lop hoc tieng anh tre em tại IGEMS

    Trả lờiXóa

Nhãn

Lưu trữ Blog