Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

5 Tiêu Chí Cần Biết Khi Mua Pa Lăng Cáp Điện, Xích Điện

Pa lăng là thiết bị không thể thiếu trong công việc hàng ngày hiện nay khi nâng các vật nặng. Trong đó, dòng Pa lăng cáp điện và pa lăng xích điện là 2 loại được dùng nhiều nhất tại các kho hàng, bến bãi.
5 Tiêu chí cần biết khi mua pa lăng cáp điện, xích điện
>>> Xem thêm: Những điều cần biết về máy hút ẩm Fujie công nghệ Nhật Bản
Đây là những thiết sử dụng khá dễ dàng, lắp đặt đơn giản, giá thành thấp. Tuy nhiên, khi chọn mua người ta thường nhầm lẫn về thông số nên Hải Minh muốn gửi tới bạn 5Tiêu chí cần biết khi mua pa lăng cáp điện, xích điện.

Tải trọng nâng hạ của pa lăng cáp điện, xích điện

- Pa lăng cáp điện thường được sử dụng ở Việt Nam với tải trọng chủ yếu từ 6 tấn trở xuống, bởi với tải trọng có công suất lớn hơn cần phải đặt hàng.
- Đối với việc sử dụng dòng Pa lăng xích điện có tải trọng trên 10 tấn cần đặt hàng từ 10 – 15 ngày.
Ngoài ra, còn có pa lăng tải trọng cao hơn cho các ứng dụng đặc biệt.

Ứng dụng của pa lăng cáp điện, xích điện

- Cấu trúc của pa lăng xích điện có dây xích tải di chuyển lên và xuống thẳng nên được dùng cho cầu trục, cổng trục phục vụ trong nhà xưởng. Ứng dụng thi công xây lắp các công trình xây dựng công nghiệp dân dụng, hỗ trợ gán ghép sản phẩm, định vị thiết bị.
Ứng dụng của pa lăng cáp điện, xích điện
- Pa lăng cáp điện có dây cáp được cuốn quanh tang cuốn, giúp thiết bị có thể nâng hạ vật ở góc độ nhất định. Chuyên dùng trong các nhà xưởng sản xuất ống cống bê tông, nâng hạ hàng hóa.

Chiều cao nâng hạ của pa lăng

Với dây xích chúng ta có thể thay thế dây xích dài hơn hoặc ngắn hơn chiều dài mặc định của nhà sản xuất để phù hợp với mục đích sử dụng của người dùng.
Còn với dây cáp thì không thay thế được bởi nó phụ thuộc vào tang cuốn. Chiều cao nâng hạ mặc định của dây cáp điện là 6m, 9m , 12m và 18m.

Giá thành của pa lăng cáp điện, xích điện

Giá cả của pa lăng xích điện hay cáp điện phụ thuộc vào thương hiệu mà người dùng lựa chọn. Với các sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, Nhật Bản. thường có giá thành cao hơn bởi chất lượng của nó tốt hơn và bền hơn. Còn sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc sẽ có giá thành rẻ hơn. Nhìn chung thì giá của pa lăng cáp điện rẻ hơn so với pa lăng xích điện nhưng chi phí bảo chì, bảo dưỡng và sửa chữa pa lăng xích là thấp hơn.
Pa lăng xích điện Deasan Hàn Quốc
Hiệu năng làm việc của pa lăng
Pa lăng cáp điện có tốc độ nâng nhanh hơn và hiệu quả làm việc cao hơn so với pa lăng xích điện.

Trên đây là những tiêu chí mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm pa lăng hay thiết bị nâng hạ khác như tời điện, tời xây dựng, tời mặt đất hãy đến với Siêu thị điện máy Hải Minh. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong việc nhập khẩu các sản phẩm máy móc thiết bị công nghiệp – nông nghiệp –xây dựng.
Share:

8 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp máy uốn sắt mỹ thuật, máy uốn sắt xây dựng giá tốt, sản phẩm chất lượng nhất

    Trả lờiXóa
  3. Pa lăng cáp điện thường được sử dụng ở Việt Nam với tải trọng chủ yếu từ 6 tấn trở xuống, bởi với tải trọng có công suất lớn hơn cần phải đặt hàng máy thái chuối

    Trả lờiXóa
  4. Cấu trúc của pa lăng xích điện có dây xích tải di chuyển lên và xuống thẳng nên được dùng cho cầu trục đầm cóc chạy điện

    Trả lờiXóa
  5. Pa lăng cáp điện có tốc độ nâng nhanh hơn và hiệu quả làm việc cao hơn so với pa lăng xích điện. Máy cắt bê tông giá rẻ

    Trả lờiXóa
  6. dòng Pa lăng cáp điện và pa lăng xích điện là 2 loại được dùng nhiều nhất tại các kho hàng, bến bãi. máy mài sàn

    Trả lờiXóa
  7. dòng Pa lăng cáp điện và pa lăng xích điện là 2 loại được dùng nhiều nhất tại các kho hàng, bến bãi. máy đọc mã vạch

    Trả lờiXóa
  8. Ứng dụng của pa lăng cáp điện, xích điện máy hút ẩm chính hãng

    Trả lờiXóa

Nhãn

Lưu trữ Blog