Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Tìm Hiểu Về Phần Mềm Chấm Công Wise Eye

Khi sử dụng máy chấm công cho các doanh nghiệp, người ta thường sử dụng kèm theo phần mềm chấm công. Tùy theo từng loại máy chấm công mà áp dụng từng phần mềm khác nhau. Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau Tìm hiểu về phần mềm chấm công Wise Eye.
Tìm hiểu về phần mềm chấm công Wise Eye
>>> Xem thêm: Cách qua mặt máy chấm công vân tay cho người đi muộn

Các phiên bản phần mềm chấm công Wise eye hiện nay

Phần mềm máy chấm công wise eye được dùng để liên kết trực tiếp với các loại máy chấm công thẻ cảm ứng K300, Model S200, máy chấm công vân tay iclock 680, Ronald Jack iFace 800, máy chấm công thẻ giấy RJ2200A…

Hiện nay, Wise eye hiện nay có các phiên bản: Wise Eye 2010, Wise Eye Web On 79, Wise Eye V5… Các phiên bản đều có các tính năng xử lí dữ liệu thông tin nhanh chóng giúp người dùng dễ dàng sử dụng và quản lí dữ liệu.

Đặc điểm của phần mềm chấm công Wise eye

- Có giao diện bằng tiếng Việt, chạy bằng trình duyệt Website như fire fox, google chrome,…
- Liên kết cùng với các máy chấm công vân tay, thẻ cảm ứng từ các thương hiệu Ronal Jack, Wise Eye được nhiều người sử dụng như Ronal Jack DG600, Ronal Jack T8 – New 2017, Wise Eye WSE 808. Những dòng máy này đều có liên kết tiện lợi và thông minh với phần mềm Wise eye.
Đặc điểm của phần mềm chấm công Wise eye
- Phần mềm wise eye báo cáo thông tin ở dạng MS Excel. Cho người quản lý bảng chấm công Excel chi tiết hoặc dạng tổng công…

Chức năng của phần mềm chấm công Wise eye

-  Giúp quản lí hoạt động làm việc của nhân viên từ máy chấm công vân tay tới thẻ từ. Các thông tin dữ liệu sẽ được cập nhật và chính xác khi chấm công. Dữ liệu sẽ được đưa lên hệ điều hành máy tính giúp người quản lí dễ dàng nắm bắt được các thông tin cũng như tình hình của doanh nghiệp.
-  Phần mềm máy chấm công Wise eye giúp kiểm soát tốt thông tin nhân viên. Khi cần có thể truy xuất ngay thông tin nhân viên, tình trạng giờ giấc làm việc của mỗi cá nhân trong doanh nghiệp.
- Có thể khai báo cách tính công cho nhân viên của từng công ty. Khai báo lịch trình làm việc theo từng ngày, theo ca, thời gian làm việc. Giúp mọi công việc quản lí, điều hành hoạt động dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Chức năng của phần mềm chấm công Wise eye
Trên đây là những thông tin về phần mềm chấm công Wise eye mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc, hi vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về tác dụng và chức năng của nó. Để tham khảo thêm sản phẩm máy chấm công, máy chấm công vân tay giá rẻ,…hãy truy cập vào Website Sieuthihaiminh.vn hoặc Sieuthidienmaychinhhang.vn.
Share:

8 nhận xét:

  1. Các phiên bản đều có các tính năng xử lí dữ liệu thông tin nhanh chóng giúp người dùng dễ dàng sử dụng và quản lí dữ liệu may thai chuoi

    Trả lờiXóa
  2. Những dòng máy này đều có liên kết tiện lợi và thông minh với phần mềm Wise eye. Tời xây dựng

    Trả lờiXóa
  3. Có giao diện bằng tiếng Việt, chạy bằng trình duyệt Website như fire fox, google chrome gia may cat be tong

    Trả lờiXóa
  4. Có giao diện bằng tiếng Việt, chạy bằng trình duyệt Website như fire fox, google chrome, máy uốn ống bằng điện

    Trả lờiXóa
  5. Khi cần có thể truy xuất ngay thông tin nhân viên, tình trạng giờ giấc làm việc của mỗi cá nhân. máy mài sàn hút bụi

    Trả lờiXóa
  6. Tùy theo từng loại máy chấm công mà áp dụng từng phần mềm khác nhau. máy đọc mã vạch 2 chiều

    Trả lờiXóa
  7. Đặc điểm của phần mềm chấm công Wise eye máy hút ẩm giá rẻ

    Trả lờiXóa
  8. Các phiên bản đều có các tính năng tiếng anh online cho trẻ em xử lí dữ liệu thông tin nhanh chóng giúp người dùng dễ dàng sử dụng

    Trả lờiXóa

Nhãn

Lưu trữ Blog