Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Vì sao nên dùng thiết bị Pa lăng xích

Ngày nay, Pa lăng là loại thiết bị có khả năng vận hành bằng tay, dùng điện hoặc bằng khí nén điều khiển và có thể dùng  dây chuyền, thỉnh thoảng sử dụng sợi dây thừng hoặc dây như là phương tiện nâng hạ của nó. Vậy vì sao nên dùng thiết bị Palăng xích, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu bài viết sau nhé.

Pa lăng xích

Pa lăng là gì?

Pa lăng xích là một hệ thống ròng rọc giúp việc nâng hạ hàng hóa trở lên đơn giản hơn. Có khả năng nâng vật lên cao hoặc theo phương ngang, neo giữ tạm thời khi kéo căng.

Ứng dụng của pa lăng

Pa lăng được sử dụng trong các lĩnh vực sản xuất thi công  trong xưởng, khai thác mỏ, nông nghiệp, điện lực, xây dựng cũng như việc lắp đặt máy móc, bốc dỡ hàng, nâng hạ hang trong các nhà ga, bến tàu, kho bãi. Ngoài ra, Pa lăng xích còn được dùng để hỗ trợ sửa chữa máy móc thiết bị.

Ứng dụng của pa lăng xích

Vì sao nên dùng thiết bị pa lăng xích

Pa lăng xích có khả năng nâng hạ với độ cao từ 3m đến 30m, trọng tải từ 1 tấn tới 30 tấn tùy loại và nhu cầu của người sử dụng.
- Kết cấu nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng sử dụng, linh kiện chắc chắn và bền, an toàn, đảm bảo làm việc dài lâu và đáng tin cậy.
- Ngoài việc dùng trong lĩnh vực sản xuất thi công, khai thác mỏ, nông nghiệp, điện lực, pa lăng xích còn dùng để hỗ trợ sửa chữa máy móc bởi đặc tính đa năng của nó.
- Ngoài ra, thiết bị có bộ giới hạn trọng tải chuẩn để phòng chống quá tải tự động, có hệ thống phanh hỗ trợ kiểm soát trọng tải không ma sát có khả năng diễn ra.

Vì sao nên dùng thiết bị pa lăng xích
- Được sơn tĩnh điện chống sự ăn mòn trong mọi điều kiện khí hậu khắc nghiệt, các bánh răng khớp trong và bánh răng được sử dụng bằng thép cách nhiệt giúp nâng cao mức độ bền và tuổi thọ của pa lăng.
- Độ chính xác cao kết hợp với hệ bánh nâng bốn rãnh được làm bằng máy thích hợp hơn với xích và làm giảm sự hao mòn cho chuỗi tải vận hành chính xác hơn.
- Xích được làm bằng thép tôi chống mài mòn, đảm bảo độ bền lâu cho máy, dễ dàng tháo lắp, đạt tiêu chuẩn châu Âu CE – sản phẩm được phép lưu hành toàn châu Âu

Xích được làm bằng thép tôi chống mài mòn

- An toàn lao động luôn là điều quan trọng nhất trong sản xuất công nghiệp, vì thế mà thiết bị pa lăng xích được thiết kế tỉ mỉ, kỹ càng, chắc chắn, đảm bảo trợ giúp người dùng an tâm hơn khi dùng sản phẩm này để làm việc.
Để pa lăng xích hoạt động tích cực hơn và tuổi thọ cao thì người sử dụng nên kiểm tra, bảo dưỡng đều đặn để công việc đạt được hiệu quả tối đa.

Qua thông tin chia sẻ ở bài viết trên chắc hẳn các bạn đã hiểu được lý do nên dùng thiết bị pa lăng xích rồi. Để biết thêm thông tin về các loại pa lăng các bạn hãy liên hệ tới Hotline 04.3221.6365 để được tư vấn miễn phí nhé.
Share:

8 nhận xét:

  1. chắc phải đầu tư thiết bị này về dùng thôi
    Máy khoan từ giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Sau khi đọc bài viết xong chắc mình phải dùng nó thôi máy xới đất

    Trả lờiXóa
  3. Bạn có bán máy nông nghiệp không bạn, mình đang muốn mua Bài viết hữu ích quá, cám cơn bạn ! may phun thuoc

    Trả lờiXóa
  4. Ngày nay, Pa lăng là loại thiết bị có khả năng vận hành bằng tay, dùng điện hoặc bằng khí nén điều khiển và có thể dùng máy phun thuốc trừ sâu bằng điện

    Trả lờiXóa
  5. Pa lăng được sử dụng trong các lĩnh vực sản xuất thi công trong xưởng, khai thác mỏ, nông nghiệp, điện lực, xây dựng cũng như việc lắp đặt máy móc, giá máy đầm dùi

    Trả lờiXóa
  6. khả năng nâng vật lên cao hoặc theo phương ngang, neo giữ tạm thời khi kéo căng. máy đo độ ẩm cà phê

    Trả lờiXóa
  7. Tham khảo thêm các khoá học của IGEMS hoc tieng anh tre em o dau tot tại đây

    Trả lờiXóa

Nhãn

Lưu trữ Blog