Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Các Câu Hỏi Hay Gặp Khi Mua Máy Hút Ẩm


Máy hút ẩm là một thiết bị khá hữu ích hiện nay với công dụng xử lý độ ẩm khi vượt quá mức thích hợp, đem tới nguồn không khí trong lành. Để giúp các bạn lựa chọn được dòng máy hút ẩm phù hợp chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn Các câu hỏi hay gặp khi mua máy hút ẩm qua bài viết sau.

Các câu hỏi hay gặp khi mua máy hút ẩm
>>> Bài viết liên quan: Máy hút ẩm công nghiệp được sử dụng phổ biến hiện nay

1. Diện tích khu vực cần hút ẩm là bao nhiêu?

Điều đầu tiên bạn cần biết là diện tích của khu vực để hút ẩm. Hãy nhớ rằng bạn cần phải tính cả chiều cao trong khu vực đó, vì bạn sẽ phải làm khô không khí trong toàn bộ không gian. Cần tính toàn bộ khu vực mở rộng mà bạn định đặt máy hút ẩm.

2. Bạn đang sống ở khu vực nào?

Nếu bạn sống ở miền Bắc thì nhu cầu hút ẩm cần thiết nhất vào mùa hạ và mùa xuân. Bởi đây là 2 mùa mưa nhiều độ ẩm không khí thường xuyên cao trên 85%.
Bạn đang sống ở khu vực nào?
Cũng  nên có kế hoạch chi bao nhiêu tiền cho sản phẩm này. Nếu bạn chỉ dùng trong 1-2 tháng thì chỉ nên mua máy hút ẩm với giá tiền vừa phải. Mặt khác nếu phải sử dụng thường xuyên như ở Việt Nam thì bạn nên cân nhắc để mua một chiếc máy hút ẩm tốt để sử dụng lâu dài như: máy hút ẩm Ikeno, Aikyo, Felix…

3. Nhiệt độ không khí và độ ẩm hiện tại trong phòng là bao nhiêu?

Đây là một yếu tố khá quan trọng khi mua máy hút ẩm. Nó giúp chúng ta xác định được loại máy hút ẩm cần thiết. Máy hút ẩm sẽ hoạt động trong nhiệt độ không khí dao động từ  22-30oC. Nếu nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp sẽ ảnh hưởng tới chất lượng hút ẩm và tình trạng của máy.
Độ ẩm vượt quá 60% thì một chiếc máy hút ẩm có công suất vừa phải là lựa chọn thích hợp. Nếu độ ẩm quá cao cần một chiếc máy hoạt động với công suất cao hơn.
Nhiệt độ không khí và độ ẩm hiện tại trong phòng là bao nhiêu ?

4. Độ ẩm thích hợp bạn cần là bao nhiêu?

Nếu bạn đang ở trong khu vực có độ ẩm trên 60% thì dễ có nguy cơ mắc bệnh về đường hô hấp và bệnh ngoài da do vi khuẩn phát triển. Trên 55% cũng là cơ hội cho nấm mốc phát triển, gây thiệt hại cho đồ dùng và máy móc.

Chúng ta cần giảm độ ẩm xuống 50% để loại bỏ các mối nguy hiểm tiềm năng, không nên để quá thấp ở mức 40%.
Độ ẩm thích hợp bạn cần là bao nhiêu?

5. Những khu vực nào cần được hút ẩm?

Nếu bạn có kế hoạch để nó trong phòng ngủ thì nên chọn máy hút ẩm gia đình vì nó hoạt động êm, không tạo ra tiếng ồn như các dòng máy khác.
Với một không gian lưu trữ máy móc, dữ liệu quan trọng hay thiết bị quân sự… với sàn nhà là nền đất và không kín thì phải cần dòng máy hút ẩm công nghiệp với công suất lớn như: máy hút ẩm Harison, Ikeno,…

6. Khu vực này chủ yếu sử dụng cho mục đích gì?

Với việc lưu trữ máy móc, linh kiện điện tử, thiết bị quân sự, thiết bị y tế thì nên giữ độ ẩm ở mức 45-50%.
Khu vực sử dụng máy hút ẩm phù hợp
Để ngăn chặn nấm mốc và mùi ẩm mốc ở tầng hầm thì độ ẩm thích hợp là 50-55%.
Khu vực được dùng cho giải trí thì 40-50% sẽ tạo nên môi trường thoải mái cho công ty của bạn.

7. Kiểm soát mức độ tiếng ồn như thế nào?
Nếu máy hút ẩm hoạt động khi mọi người đang làm việc trong văn phòng hoặc nghỉ ngơi ở phòng ngủ thì nên chọn máy có mức độ tiếng ồn nhỏ nhất. Bởi mỗi dòng máy hút ẩm sẽ có một mức độ tiếng ồn khác nhau do hoạt động của máy nén.
Kiểm soát mức độ tiếng ồn của máy hút ẩm trong căn phòng
Trên đây là những câu hỏi bạn cần đặt ra khi mua máy hút ẩm bởi nó sẽ giúp bạn chọn được loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Để đơn giản hơn bạn có thể gọi ngay tới Hotline HCM: 028.3510.2786 - Hà Nội: 024.3221.6365 - Hải Phòng: 0225.3528299 - Thanh Hóa: 0237.375.3668 - Vinh: 0238.651.8666  của Siêu thị Hải Minh chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy hút ẩm giá rẻ, máy hút ẩm gia đình, máy hút ẩm công nghiệp chất lượng, uy tín cùng chế độ bảo hành lâu dài.
Share:

9 nhận xét:

  1. Nếu bạn sống ở miền Bắc thì nhu cầu hút ẩm cần thiết nhất vào mùa hạ và mùa xuân. Bởi đây là 2 mùa mưa nhiều độ ẩm không khí thường xuyên cao trên 85%.
    giá máy xoa nền bê tông

    Trả lờiXóa
  2. Nếu bạn có kế hoạch để nó trong phòng ngủ thì nên chọn máy hút ẩm gia đình vì nó hoạt động êm, không tạo ra tiếng ồn như các dòng máy khác.
    máy hút ẩm công nghiệp giá tốt

    Trả lờiXóa
  3. vì bạn sẽ phải làm khô không khí trong toàn bộ không gian. Cần tính toàn bộ khu vực mở rộng mà bạn định đặt máy hút ẩm.máy giặt thảm phun hút

    Trả lờiXóa
  4. Nếu bạn sống ở miền Bắc thì nhu cầu hút ẩm cần thiết nhất vào mùa hạ và mùa xuân. Bởi đây là 2 mùa mưa nhiều độ ẩm không khí thường xuyên cao trên 85%.
    mua máy cắt mỏ gà ở đâu

    Trả lờiXóa
  5. Máy hút ẩm sẽ hoạt động trong nhiệt độ không khí dao động từ 22-30oC.máy đo độ ẩm

    Trả lờiXóa
  6. Để giúp các bạn lựa chọn được dòng máy hút ẩm phù hợp chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn. máy uốn ống giá rẻ

    Trả lờiXóa
  7. Nếu máy hút ẩm hoạt động khi mọi người đang làm việc trong văn phòng hoặc nghỉ ngơi ở phòng ngủ . máy mài sàn công nghiệp

    Trả lờiXóa
  8. Nếu bạn sống ở miền Bắc thì nhu cầu hút ẩm cần thiết nhất vào mùa hạ và mùa xuân Máy chấm công chính hãng

    Trả lờiXóa
  9. Học và phát triển ngôn ngữ tiếng anh mỗi ngày với khóa học học tiếng anh online lớp 9 tại IGEMS

    Trả lờiXóa

Nhãn

Lưu trữ Blog