Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Các Thiết Bị Nâng Hạ Được Dùng Phổ Biến Trong Xây Dựng


Như chúng ta thường biết trong ngành xây dựng thì các vật liệu, hàng hóa, máy móc, thiết bị thường có kích thước và khối lượng khá lớn nên việc di chuyển sẽ gặp nhiều khó khăn. Vậy các thiết bị nâng hạ được dùng phổ biến trong xây dựng là gì? Mời bạn đọc cùng Hải Minh tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Các thiết bị nâng hạ được dùng phổ biến trong xây dựng
>>> Tin thêm: Những lưu ý khi mua máy trộn bê tông cũ

Xe tời cầu trục

Xe tời cầu trục hay còn có tên gọi khác là xe con cầu trục thường được dùng nhiều ở nhà xưởng và những tòa nhà cao tầng để nâng, kéo các vật nặng. Thiết bị có bánh xe giúp di chuyển vật đến vị trí thi công phù hợp.
Xe tời cầu trục

Tời kéo mặt đất

Tời kéo mặt đất là một thiết bị có kích thước khá nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Đây là một thiết bị được sử dụng khá phổ biến ở nhiều nơi để kéo hàng hóa có tải trọng nâng hạ từ 0,5 đến 10 tấn. Đây là một sản phẩm hiệu quả, giá rẻ, chi phí vận hành thấp.
Tời kéo mặt đất
 Bên cạnh đó có nhiều dòng khác như tời điện mini, tời xây dựng với các thương hiệu, mẫu mã, tải trọng đa dạng hơn phục vụ cho người sử dụng.

Vận thăng nâng hạ

Vận thăng nâng hạ là một thiết bị được lắp đặt ở những công trình xây dựng để di chuyển hàng hóa có khối lượng lớn lên cao nhanh chóng và an toàn.

Pa lăng xích

Pa lăng xích là thiết bị được dùng để kéo các vật vật nặng một cách đơn giản và nhẹ nhàng hơn được dùng trong xưởng, khai thác mỏ, nông nghiệp, điện lực, xây dựng và lắp đặt máy móc, bốc dỡ hàng.

Với nhiều dòng pa lăng xích như pa lăng xích kéo tay, palang lắc tay, pa lăng xích điện, pa lăng cáp điện, pa lăng lắc cáp giúp người dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp công việc dễ dàng hơn.
Pa lăng xích

Với những thiết bị nâng hạ phổ biến được kể trên giúp công việc của chúng ta trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều.

Để mua được sản phẩm với chất lượng tốt và giá cả hợp lý Quý khách hàng hãy đến với  Siêu thị Hải Minh. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị nâng hạ chính hãng, uy tín và luôn đem tới sự hài lòng cho khách hàng.
Share:

7 nhận xét:

  1. Tời kéo mặt đất là một thiết bị có kích thước khá nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Đây là một thiết bị được sử dụng khá phổ biến ở nhiều nơi để kéo hàng hóa có tải trọng nâng hạ từ 0,5 đến 10 tấn
    dam coc

    Trả lờiXóa
  2. Bên cạnh đó có nhiều dòng khác như tời điện mini, tời xây dựng với các thương hiệu, mẫu mã, tải trọng đa dạng hơn phục vụ cho người sử dụng.
    giá máy đầm thước

    Trả lờiXóa
  3. Thiết bị có bánh xe giúp di chuyển vật đến vị trí thi công phù hợp. may bam co

    Trả lờiXóa
  4. Thiết bị có bánh xe giúp di chuyển vật đến vị trí thi công phù hợp. gia may cat mo ga 

    Trả lờiXóa
  5. xe con cầu trục thường được dùng nhiều ở nhà xưởng và những tòa nhà cao tầng để nâng, kéo các vật nặng. may do do am ca phe

    Trả lờiXóa
  6. Vận thăng nâng hạ là một thiết bị được lắp đặt ở những công trình xây dựng để di chuyển hàng hóa máy chấm công vân tay

    Trả lờiXóa
  7. Học và phát triển ngôn ngữ tiếng anh mỗi ngày với khóa học học tiếng anh online lớp 7 tại IGEMS

    Trả lờiXóa

Nhãn

Lưu trữ Blog