Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Các Thương Hiệu Máy Đầm Cóc Được Ưa Chuộng Hiện Nay


Máy đầm cóc ngày càng trở thành một thiết bị phổ biến trong ngành xây dựng. Đảm nhận công tác đầm chặt đất đá, cốt liệu tại những nơi có diện tích nhỏ hẹp, không thể sử dụng xe lu.
Các thương hiệu máy đầm cóc được ưa chuộng hiện nay
>>> Xem thêm: Hướng dẫn bảo quản máy phun sơn công nghiệp đúng cách
Ngày nay với rất nhiều thương hiệu máy đầm cóc và giá cả khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Bài viết hôm nay Hải Minh xin giới thiệu đến các bạn Các thương hiệu máy đầm cóc được ưa chuộng hiện nay.

Máy đầm cóc Mikasa

Mikasa là một thương hiệu máy đầm cóc đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với nhiều tính năng nổi bật và tuổi thọ cao. Máy đầm cóc Mikasa sử dụng động cơ chạy xăng để hoạt động đem lại hiệu suất làm việc cao, ứng dụng linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu. Từ những ưu điểm đó mà dòng thiết bị máy đầm cóc Mikasa là thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.
Máy đầm cóc Mikasa

Máy đầm cóc Tacom

Tacom là một thương hiệu cũng được sản xuất từ Nhật Bản, ở vị trí thứ 2 được người sử dụng lựa chọn bởi độ bền cũng như tính năng sử dụng. Đầm cóc Tacom sử dụng động cơ chạy xăng, có tính cơ động cao, có thể dùng ở bất kỳ vị trí nào, khá tiện lợi. Máy hoạt động mạnh mẽ, có thể nén mạnh nền đất trở nên cứng và chắc chắn hơn.
Máy đầm cóc Tacom

Máy đầm cóc Conmec

Conmec là dòng thương hiệu đầm cóc đến từ Trung Quốc, sử dụng động cơ Robin, ít bị hư hỏng, dễ sử dụng, bảo dưỡng dễ dàng, giá thành rẻ. Đây là loại máy cũng được nhiều người lựa chọn khi chi phí đầu tư thấp hoặc sử dụng trong thời gian ngắn.
Máy đầm cóc Conmec
Trên đây là các thương hiệu máy đầm cóc được nhiều người ưa chuộng hiện nay mà Hải Minh muốn giới thiệu đến các bạn. Hầu như các dòng máy đầm cóc đều có công dụng giống nhau chỉ khác về khả năng nén chặt đất đá và tiêu thụ nhiên liệu cũng như độ bền của sản phẩm. Vì vậy, khi quyết định chọn mua đầm cóc Quý khách hãy tìm hiểu thật kỹ để mua được thiết bị phù hợp với công việc của mình nhất.

Để mua được những dòng sản phẩm máy đầm cóc giá rẻ, chất lượng hãy gọi ngay cho Siêu thị Hải Minh chúng tôi theo Hotline: HCM: 028.3510.2786 - Hà Nội: 024.3221.6365 - Hải Phòng: 0225.3528299 - Thanh Hóa: 0237.375.3668 - Vinh: 0238.651.8666 chúng tôi sẽ tư vấn và hướng dẫn Quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
Share:

9 nhận xét:

  1. Tacom là một thương hiệu cũng được sản xuất từ Nhật Bản, ở vị trí thứ 2 được người sử dụng lựa chọn bởi độ bền cũng như tính năng sử dụng
    máy phun sơn giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Conmec là dòng thương hiệu đầm cóc đến từ Trung Quốc, sử dụng động cơ Robin, ít bị hư hỏng, dễ sử dụng, bảo dưỡng dễ dàng, giá thành rẻ
    máy hút ẩm công nghiệp giá tốt

    Trả lờiXóa
  3. Máy đầm cóc ngày càng trở thành một thiết bị phổ biến trong ngành xây dựng. Đảm nhận công tác đầm chặt đất đá, cốt liệu tại những nơi có diện tích nhỏ hẹp, không thể sử dụng xe lu.
    máy giặt thảm công nghiệp

    Trả lờiXóa
  4. Từ những ưu điểm đó mà dòng thiết bị máy đầm cóc Mikasa là thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng nhiều nhất hiện nay bán máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa
  5. Ngày nay với rất nhiều thương hiệu máy đầm cóc và giá cả khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. may do do am

    Trả lờiXóa
  6. Mikasa là một thương hiệu máy đầm cóc đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với nhiều tính năng nổi bật và tuổi thọ cao. máy uốn ống

    Trả lờiXóa
  7. Hầu như các dòng máy đầm cóc đều có công dụng giống nhau chỉ khác về khả năng nén chặt đất đá. máy mài sàn

    Trả lờiXóa
  8. Tacom là một thương hiệu cũng được sản xuất từ Nhật Bản may cham cong

    Trả lờiXóa
  9. Học và phát triển ngôn ngữ tiếng anh mỗi ngày với khóa học học tiếng anh online miễn phí cho trẻ em tại IGEMS

    Trả lờiXóa

Nhãn

Lưu trữ Blog