Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Giải Pháp Chống Ẩm Mùa Nồm Hiệu Quả Cho Gia Đình


Vào mùa mưa độ ẩm trong nhà thường tăng cao, gây ra các hiện tượng chảy mồ hôi nền, sàn làm chúng ta khó chịu cũng như dễ gây nên bệnh về đường hô hấp và da. Vậy giải pháp chống ẩm mùa nồm hiệu quả cho gia đình là gì mời bạn đọc cùng Hải Minh tìm hiểu bài viết sau nhé.

Cách chống ẩm hiệu quả cho ngôi nhà và công trình
>>> Bài viết liên quan: Mẹo chọn mua máy hút ẩm giá rẻ, phù hợp nhu cầu

1. Chống ẩm cho sàn nhà

Để khắc phục tình trạng đổ mồ hôi cho nền, sàn nhà bạn có thể dùng vôi bằng cách lấy 10 – 15kg vôi sống, đựng vào thùng gỗ hoặc giấy đặt dưới gầm giường, các góc phòng. Khi trời ẩm, nhà ướt, mở nắp thùng vôi, đóng kín cửa (mở cửa thông gió), vôi sống sẽ làm cho ngôi nhà trở nên khô ráo.
Chống ẩm cho sàn nhà bằng vôi sống
Để đơn giản hơn chúng ta nên sử dụng máy hút ẩm gia đình vừa tiện lợi vừa tiết kiệm và hiện đại, chỉ cần bấm công tăng độ ẩm mong muốn máy sẽ tự động điều chỉnh không khí trả lại sự khô thoáng, trong lành cho ngôi nhà của bạn.
Máy hút ẩm là giải pháp chống ẩm hiệu quả cho căn nhà

2. Chống ẩm cho đồ gia dụng

Cách chống ẩm đơn giản cho đồ gia dụng là sử dụng liên tục, đồ điện tử khi dùng sẽ tỏa nhiệt và không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm trong không khí. Tuy nhiên, không nên dùng trong thời điểm quá ẩm thấp, dễ gây chập mạch điện.

Bên cạnh đó, bạn nên xắp đặt các thiết bị ở nơi thoáng mát, còn có điều kiện hơn bạn hãy sử dụng máy hút ẩm để luôn có một không gian khô ráo, thoáng mát không bị ẩm mốc gây hại.
Chống ẩm cho đồ gia dụng

3. Chống ẩm cho máy tính

Để xử lý bạn hãy mở thùng máy (cả 2 bên) sấy khô bằng máy sấy tóc hoặc quạt. Cần sấy kĩ chân RAM, CARD màn hình và CPU.

4. Chống ẩm cho máy ảnh

Đối với máy ảnh, máy ảnh kỹ thuật số, không khí ẩm sẽ là “kẻ thù không đội trời chung” bở nó là một vật dụng khá “nhạy cảm” với độ ẩm.

Trên thị trường hiện nay có các loại thiết bị hút ẩm khá tiện lợi và đem lại hiệu quả cao, phổ biến nhất là tủ chống ẩm. Loại tủ này sử dụng điện 220 - 240V, thể tích từ 20 - 500 lít giá thành giao động từ 2 triệu rưỡi - 30 triệu/1tủ. Có ưu điểm lớn là luôn giữ được độ ẩm ổn định trong tủ, phù hợp cho bảo quản đồ điện tử.
Chống ẩm cho máy ảnh bằng tủ chống ẩm
Trên đây là một số giải pháp chống ẩm cho ngồi nhà và vật dụng cho bạn, để yên tâm hơn nếu có điều kiện thì chúng ta sắm một chiếc máy hút ẩm, máy hút ẩm công nghiệp cho ngôi nhà để có một sức khỏe tốt cũng như vật dụng được bền hơn. Siêu thị Hải Minh là một địa chỉ uy tín để bạn tham khảo, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline HCM: 028.3510.2786 - Hà Nội: 024.3221.6365 - Hải Phòng: 0225.3528299 - Thanh Hóa: 0237.375.3668 - Vinh: 0238.651.8666 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
Share:

9 nhận xét:

  1. Để đơn giản hơn chúng ta nên sử dụng máy hút ẩm gia đình vừa tiện lợi vừa tiết kiệm và hiện đại, chỉ cần bấm công tăng độ ẩm mong muốn máy sẽ tự động điều chỉnh
    Pa lang xich keo tay

    Trả lờiXóa
  2. Để đơn giản hơn chúng ta nên sử dụng máy hút ẩm gia đình vừa tiện lợi vừa tiết kiệm và hiện đại,
    máy hút ẩm công nghiệp

    Trả lờiXóa
  3. Vậy giải pháp chống ẩm mùa nồm hiệu quả cho gia đình là gì mời bạn đọc cùng Hải Minh tìm hiểu bài viết sau nhé. máy băm cỏ

    Trả lờiXóa
  4. đóng kín cửa (mở cửa thông gió), vôi sống sẽ làm cho ngôi nhà trở nên khô ráo. giá máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa
  5. máy hút ẩm gia đình vừa tiện lợi vừa tiết kiệm và hiện đại. may do do am chinh hang

    Trả lờiXóa
  6. Khi trời ẩm, nhà ướt, mở nắp thùng vôi, đóng kín cửa (mở cửa thông gió) máy uốn ống thủy lực

    Trả lờiXóa
  7. Trên thị trường hiện nay có các loại thiết bị hút ẩm khá tiện lợi và đem lại hiệu quả cao, phổ biến nhất là tủ chống ẩm. máy mài sàn bê tông

    Trả lờiXóa
  8. Học và phát triển ngôn ngữ tiếng anh mỗi ngày với khóa học học tiếng anh online lớp 8 tại IGEMS

    Trả lờiXóa

Nhãn

Lưu trữ Blog